08 February 2007

For Lack Of Anything To Post

Was thinking of posting a tag post of some kind. But I got this from my friend and it actually made me cringe and laugh at the same time. I've been getting a lot of these on texts and they are hilarous. But if anyone comes up to me and delivers these lines, I'd probably have a laughing fit and then barf.

Crazy Pick-up Lines

1. Uy picture tayo!!
*** para ma-develop tayo!!

2. Kung ikaw ay bola at ako ang player, mashushoot ba kita??
*** hinde,
kasi lagi kita mamimiss..

3. Exam ka ba??
*** gustong gusto na kasi kitang i-take home eh!!

4. Miss pwede ba kita maging driver??
*** para ikaw na magpapatakbo ng buhay ko..

5. Pinaglihi ka ba sa keyboard??
*** kasi type kita..


6. Naniniwala ka ba sa love at first sight??
*** O gusto mong dumaan ulit ako??

7. Hey, did you fart??
*** coz you blew me away!!

8. Sana "T" na lang ako..
*** para i'm always right next to "U"

9. Are you Jamaican??
*** kasi Ja-maican me crazy!!

10. Ako ay isang exam...

*** kaya sagutin mo na ako...

11. Grabe nakakatawa yung mga pick-up lines noh?? hahaha!

May alam ka pa bang iba?? Wala na akong maisip eh..
*** kundi ikaw..

Orange Git at 10:54 AM

0comments

0 Comments

Post a Comment